Logo-02

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

VIỆN CHÍNH SÁCH KINH TẾ VÀ KINH DOANH 

(INSTITUTE FOR BUSINESS AND ECONOMICS POLICY – IBEP)

Logo-02

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

VIỆN CHÍNH SÁCH KINH TẾ VÀ KINH DOANH 

(INSTITUTE FOR BUSINESS AND ECONOMICS POLICY – IBEP)

GIỚI THIỆU

Khách hàng thật sự ấn tượng với bạn trong 10 giây đầu tiên, kể từ khi họ thấy, nghe và cảm nhận những gì bạn thể hiện qua hình ảnh bản thân. Nghệ thuật tạo ấn tượng trong những giây phút đầu tiên đó là chìa khóa vàng để giải mã tâm lý khách hàng. Như vậy, làm thế nào bạn có thể xây dựng hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp để tạo ấn tượng với khách hàng trong khoảnh khắc đầu tiên đó?

Chương trình huấn luyện “Thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp trong bán hàng” cung cấp cho học viên một cái nhìn mới về hình ảnh người bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn cách thức xây dựng hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng và hệthống những chuẩn mực giao tiếp hiện đại trong bối cảnh cạnh tranh mới.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC NÀY ?

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần I: Ảnh hưởng của hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp đến kết quả bán hàng

Phần II: Xây dựng hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp

Phần III: Xây dựng tác phong bán hàng chuyên nghiệp để tạo ấn tượng trong giao tiếp với khách hàng

KẾT QUẢ KHOÁ HỌC

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

ThS. Nguyễn Cường Thịnh

Giám đốc thương hiệu của Dell

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar
  • Thành viên hội đồng cố vấn của Hiệp hội Sales và Marketing quốc tế, giảng viên chính chương trình Techcombank, ILA, Vietcapital Bank ….đào tạo Sales & Marketing quốc tế SCPS của Hiệp hội Sales & Marketing Quốc tế có mặt trên hơn 62 quốc gia. Có kinh nghiệm bán hàng dự án và B2B.

TS. Phùng Minh Tuấn

Thành viên hội đồng cố vấn của Havard Business Review (Tạp chí kinh doanh của Harvard).

  • Chuyên gia bán hàng và quản lý bán hàng B2B, đặc biệt trong đấu thầu dự án và sản phẩm công nghiệp. Có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và đặc biệt là Hành vi khách hàng (Consumer behavior) và Sự thật ngầm hiểu (Customer Insight)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG

Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc bất kì vị trí nào cần tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng có mong muốn xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân

Hình ảnh khoá học tại IBEP

JAEC-1
FSJAKJHFZSJHKSJSKJFfZSJKF
unnamed
XUẤT NHẬP KHẨU
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường

(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)

3.990.000/ học viên

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM

Giảm 5% cho nhóm đăng ký 3 người

3.590.000/ học viên

ƯU ĐÃI CHO SINH VIÊN

Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)

2.499.000/ học viên

HỌC PHÍ

Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường

(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)

3.990.000/ học viên

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM

Giảm 5% cho nhóm đăng ký 3 người

3.590.000/ học viên

ƯU ĐÃI CHO SINH VIÊN

Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)

2.499.000/ học viên

HỌC VIÊN CŨ ĐƯỢC ƯU ĐÃI NGAY 10% HỌC PHÍ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

* Vui lòng ghi chính xác số điện thoại để bộ phận lớp học liên hệ xác nhận việc đăng ký của bạn.