Logo-02

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

VIỆN CHÍNH SÁCH KINH TẾ VÀ KINH DOANH 

(INSTITUTE FOR BUSINESS AND ECONOMICS POLICY – IBEP)

Logo-02

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

VIỆN CHÍNH SÁCH KINH TẾ VÀ KINH DOANH 

(INSTITUTE FOR BUSINESS AND ECONOMICS POLICY – IBEP)

GIỚI THIỆU

Thời đại của dữ liệu lớn ngày nay đang tái định hình thế giới kinh doanh và thay đổi tư duy truyền thống của các nhà quản lý marketing. Trình độ phát triển khoa học của nhiều thị trường lớn trên thế giới đã thực sự ứng dụng được máy học và toán học tính toán vào khai phá tiềm năng của kho dữ liệu khách hàng. Họ đã chuyển đổi được những thứ vô hình trở thành tài sản hữu hình, là nền tảng để vươn lên dẫn đầu thị trường. Các doanh nghiệp có quy mô toàn cầu đều quy tụ tại các cường quốc về khoa học công nghệ. Những năm gần đây, khi khoa học công nghệ bùng nổ mạnh mẽ tại Trung Quốc, chúng ta cũng chứng kiến sự hiện diện toàn cầu của các doanh nghiệp Trung Quốc trên mọi lĩnh vực. Khoa học công nghệ sẽ không ngừng phát triển, những doanh nghiệp không kịp thích ứng sẽ dần chứng kiến sự thoái lui khỏi thị trường. 

Tại Việt Nam, đa số các doanh nghiệp đều gặp khó khăn trong việc đo lường hiệu quả marketing và thậm chí nhìn nhận việc đầu tư vào marketing là một khoản đầu tư vô hình và hết sức mơ hồ. Điều này xuất phát từ trình độ phát triển khoa học công nghệ tại Việt Nam còn hạn chế, đặc biệt là sự thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực được đào tạo chuyên sâu về ứng dụng khoa học dữ liệu trong kinh doanh. Các nhà quản lý marketing có xuất phát điểm từ quản trị kinh doanh thuần túy, trong khi các chuyên gia khoa học dữ liệu rất hiếm hoi và không thấu hiểu về kinh doanh. Khoảng trống giữa khoa học công nghệ và kinh doanh tại Việt Nam hiện nay là rào cản cho sự phát triển. Nhưng đó cũng chính là động lực và không quá khó để doanh nghiệp nắm bắt cơ hội chuyển mình: Khai thác dữ liệu lớn vào hoạt động marketing. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất đặt ra là bài toán về đánh giáđo lường hiệu quả hoạt động marketing.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH NÀY ?

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần I: Các tiêu chuẩn đo lường hiệu quả marketing

Phần II: Chỉ số đo lường sự hài lòng khách hàng (Net Promoter Score - NPS)

Phần III: Tính toán chi phí sở hữu khách hàng (customer acquisition cost)

Phần IV: Tính toán giá trị vòng đời khách hàng (customer life time value)

Phần V: Tính toán lợi nhuận khách hàng (customer profitability)

Phần Vi: Tính toán tỷ suất lợi nhuận đầu tư của hoạt động marketing (return on marketing)

Phần Vii: Phân tích hiệu quả kinh tế của sản phẩm mới (economic analysis of new product)

Phần Viii: Các chỉ tiêu đo lường hiệu quả chiến dịch marketing kỹ thuật số

  • Lead volume (quy mô khách hàng tiềm năng)
  • Lượt reach
  • Lưu lượng truy cập web
  • Tỷ lệ chuyển đổi và các tiêu chí khác

LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

ThS. Nguyễn Cường Thịnh

Giám đốc thương hiệu của Dell

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar
  • Thành viên hội đồng cố vấn của Hiệp hội Sales và Marketing quốc tế, giảng viên chính chương trình Techcombank, ILA, Vietcapital Bank ….đào tạo Sales & Marketing quốc tế SCPS của Hiệp hội Sales & Marketing Quốc tế có mặt trên hơn 62 quốc gia. Có kinh nghiệm bán hàng dự án và B2B.

TS. Phùng Minh Tuấn

Thành viên hội đồng cố vấn của Havard Business Review (Tạp chí kinh doanh của Harvard).

  • Chuyên gia bán hàng và quản lý bán hàng B2B, đặc biệt trong đấu thầu dự án và sản phẩm công nghiệp. Có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và đặc biệt là Hành vi khách hàng (Consumer behavior) và Sự thật ngầm hiểu (Customer Insight)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Nhân viên Marketing

Anh/chị hiện đang là bộ phận Marketing của doanh nghiệp muốn trau dồi kỹ năng quản lý Marketing

Chủ doanh nghiệp

Các chủ doanh nghiệp muốn tăng kỹ năng quản lý việc Marketing cho doanh nghiệp mình

Hình ảnh khoá học tại IBEP

JAEC-1
FSJAKJHFZSJHKSJSKJFfZSJKF
unnamed
XUẤT NHẬP KHẨU
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường

(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)

3.990.000/ học viên

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM

Giảm 5% cho nhóm đăng ký 3 người

3.590.000/ học viên

ƯU ĐÃI CHO SINH VIÊN

Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)

2.499.000/ học viên

HỌC PHÍ

Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường

(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)

3.990.000/ học viên

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM

Giảm 5% cho nhóm đăng ký 3 người

3.590.000/ học viên

ƯU ĐÃI CHO SINH VIÊN

Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)

2.499.000/ học viên

HỌC VIÊN CŨ ĐƯỢC ƯU ĐÃI NGAY 10% HỌC PHÍ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

* Vui lòng ghi chính xác số điện thoại để bộ phận lớp học liên hệ xác nhận việc đăng ký của bạn.

Đăng ký khóa học Facebook Marketing