Tất cả các hoạt động của doanh nghiệp là thể hiện của hai quá trình cốt lõi: tạo ra sản phẩm/dịch vụ, và bán sản phẩm/dịch vụ đó. Đây là hai xương sống quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Do đó, nâng cao năng lực đàm phán của đội ngũ bán hàng là một biện pháp thường được các doanh nghiệp chú ý đến để cải thiện doanh thu.
Khóa đào tạo này cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một cuộc đàm phán thành công. Khóa đào tạo còn tập trung sâu vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua thấu hiểu và đồng cảm để tạo ra hiệu ứng tích cực dài hạn trong đàm phán. Tăng cường sự đồng cảm sẽ giúp chi phí xây dựng và duy trì mối quan hệ giảm; xét về hiệu quả kinh tế, có thể nói đây là một góc đầu tư rất nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả.
Cá nhân hoá đào tạo là xu thế tất yếu do sự đa dạng trong mối quan hệ của nhân viên bán hàng và khách hàng. Mỗi nhân viên bán hàng dự án nắm giữ mối quan hệ quan trọng của công ty, việc đào tạo và huấn luyện để nhân viên có thể tự xây dựng cho mình kỹ năng cao cấp để thành công trong các cuộc đàm phán và xử lý hiệu quả các vấn đề trong mối quan hệ với khách hàng là rất quan
trọng.
Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường
(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)
Áp dụng với trường hợp đăng ký thông thường
(Giảm 10% khi đăng ký trước 30/8)Áp dụng đối với sinh viên tại các trường đại học (có thẻ sinh viên)
HỌC VIÊN CŨ ĐƯỢC ƯU ĐÃI NGAY 10% HỌC PHÍ
* Vui lòng ghi chính xác số điện thoại để bộ phận lớp học liên hệ xác nhận việc đăng ký của bạn.
Viện Chính sách Kinh tế và Kinh doanh (Institute for Business and Economics Policy – IBEP) là một tổ chức khoa học và công nghệ, trực thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng.